Vì sao có nhiều nhà xưởng sử dụng đèn Led high bay đến vậy?

Đèn Led đang là một công cụ được sử dụng ngày càng phổ biến ngày nay. Đèn led không chỉ có tác dụng trang trí cho các nhà hàng, khách sạn, quán café hay showroom mà tại các nhà xưởng, đèn Led còn có tác dụng chiếu sáng, phục vụ cho quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Có một loại đèn Led được các nhà đầu tư rất ưa chuộng để sử dụng cho nhà xưởng của mình đó là đèn led high bay. Câu hỏi đặt ra đèn led high bay có ưu điểm gì và tại sao có nhiều nhà xưởng sử dụng đèn led high bay đến vậy?

Ưu điểm của đèn led high bay dành cho nhà xưởng

uu diem den led highbay danh cho nha xuong

Đèn led highbay tiết kiệm điện năng tối đa

Đèn Led high bay giành riêng cho nhà xưởng được thiết kế với công nghệ chiếu sáng vượt trội, ánh sáng duy trì tốt nhất như ánh sáng tự nhiên và đặc biệt với khả năng tiết kiệm điện cực cao, tiết kiệm chi phí tối đa cho người người sử dụng.

Đèn led highbay có bộ tản nhiệt nhôm đúc

Bộ tản nhiệt nhôm đúc tản nhiệt thanh, thiết kế thao dạng cánh tản nhiệt, giúp đẩy quá trình tản nhiệt nhanh hơn. Duy trì tuổi thọ và sức hoạt động liên tục của chip Led.

Bộ nguồn Led highbay

Một ưu điểm vượt trội của dòng đèn Led nhà xưởng là quá trình khỏi động mềm của bộ nguồn Led giúp quá trình bật sáng đèn tức khắc, tuổi thọ đèn không bị ảnh hưởng do quá trình bật/tắt quá nhiều. Hệ số công suất bộ nguồn đạt trên 0.955 giúp tiết kiệm điện năng, tăng hiệu suất chiếu sáng.

den led highbay danh cho nha xuong

Ngoài tính năng vượt trội là tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng, bộ tản nhiệt nhôm đúc được thiết kế giúp quá trình tản nhiệt nhanh hơn và cấu tạo của bộ nguồn Led bền bỉ trong quá trình hoạt động thì đèn high bay cho nhà xưởng còn được ưa chuộng bởi tính năng chiếu sáng vượt trội, tuổi thọ kéo dài bên bỉ và thân thiện với sức khỏe con người. Bên cạnh đó, với sự nghiên cứu và sáng tạo của ngành điện quang, các sản phẩm đèn led high bay không còn dừng lại ở cách chế tạo thông thường mà đã đạt được nhiều công nghệ cao và tiên tiến.

dai ly ban den led highbay cho nha xuong

Tuy nhiên, để đèn led chiếu sáng nhà xưởng của bạn bao gồm tất cả các ưu điểm trên thì bạn phải tìm mua được loại đèn chính hãng, đảm bảo chất lượng. Trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều các cửa hàng bán hàng giả, hàng kém chất lượng, điều đó làm cho sản phẩm của bạn mua về không được như mong muốn, ánh sáng không đảm bảo, tuổi thọ không cao và có thể gây hại đến sức khỏe còn người nếu phải tiếp xúc trong thời gian dài làm tốn thêm chi phí và thời gian của bạn.
Vì vậy, trước khi mua đèn Led về sử dụng, bạn nên cân nhắc về uy tín và chất lượng của công ty cung cấp đèn Led.
Xem thêm về đèn led highbay chiếu sáng cho nhà xưởng 150w tại: http://ledsaigon.net/san-pham/dvl-highbay-150w-235.html
Previous
Next Post »