Dịch vụ làm visa du lịch mỹ tự túc online

Du lịch Mỹ tự túc chưa bao giờ hết “hot” bởi vì đây là một đất nước không chỉ văn minh, hiện đại mà còn là một nơi đa dạng các nền văn hóa và nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn.
Nhưng giấc mơ du lịch Mỹ tự túc đối với một số bạn đã không thể trở thành hiện thực được do liên quan đến các vấn đề về visa!

Chính vì vậy chủ đề chính của bài viết hôm nay là “Ở đâu xin visa du lịch Mỹ tự túc dễ đậu nhất hiện nay?”
Ở đâu xin visa du lịch Mỹ tự túc dễ đậu nhất hiện nay?!
Chắc có lẽ ai cũng biết nếu du lịch Mỹ tự túc thì điều kiện bắt buộc là chúng ta phải xin được visa du lịch Mỹ. Hiện nay, để có được visa du lịch Mỹ thì chúng ta phải chuẩn bị những bộ hồ sơ hoàn chỉnh bao gồm đầy đủ các loai giấy tờ cần thiết và mang chúng đến Đại Sứ Quán Mỹ tại Hà Nội hoặc TPHCM để tiến hành thủ tục xin visa.

Nhưng đa số mọi người đều ngán ngẫm việc phải xin visa tại Đại Sứ Quán do phải chờ đợi khá lâu, thủ tục loằn ngoằn và rất phức tạp. Do vậy, ngoài việc xin visa du lịch Mỹ tại Đại Sứ Quán Mỹ thì ở đâu xin visa du lịch Mỹ tự túc dễ đậu nhất hiện nay?!
Câu trả lời đó chính là công ty VisaPM (http://visapm.vn). Đây là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ xin visa du lịch, công tác, du học, thăm người thân của các nước trên thế giới, trong đó tất nhiên sẽ có Mỹ. Bên cạnh dịch vụ xin visa, VisaPM còn hỗ trợ tư vấn cho khách hàng nhằm tăng tỉ lệ đậu visa như mong muốn.
Tại sao chúng ta nên chọn VisaPM!?
VisaPM là một công ty làm visa du lịch Mỹ tự túc chuyên nghiệp nhất hiện nay với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thành thạo về quy trình làm visa cũng như sự nhiệt tình và tận tình đối với khách hàng.
Lợi thế khi làm visa tại công ty VisaPM so với làm trục tiếp tại Đại Sứ Quán:
·        Nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn liên quan đến quy trình, thủ tục, giấy tờ làm visa.
·        VisaPM sẽ giúp chọn loại visa phù hợp nhất theo như mong muốn của từng đối tượng khách hàng.

·        Tình trạng thiếu sót giấy tờ sẽ không thể xảy ra do nhân viên sẽ theo sát và hướng dẫn bạn rất tận tình về cách để chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết và cách điền thông tin vào những mẫu đơn theo đúng yêu cầu.
·        Mọi thủ tục làm việc với Đại Sứ Quán thì VisaPM sẽ thay mặt bạn thực hiện tất cả. Bạn chỉ cần chờ đến ngày và đi phỏng vấn.
·        Công ty làm visa du lịch Mỹ tự túc VisaPM có thời gian làm visa khá nhanh, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Tuy thời gian đặt lịch hẹn phỏng vấn phụ thuộc vào Đại Sứ Quán Mỹ, tuy nhiên VisaPm có thể xin visa khẩn theo dạng công tác gấp, thăm thân nhân trong tình trang không tốt…
·        Mức giá mà VisaPM cung cấp rất hợp lý và cạnh tranh với nhiều đối thủ trên thị trường mà lại có tỉ lệ đậu visa cao hơn những công ty đối thủ khác.

Nếu bạn cảm thấy chán nãn, mơ hồ trong công tác làm hồ sơ visa Mỹ, bạn sợ mình sẽ trượt visa hoặc bạn cảm thấy không hiểu gì về thủ tục làm visa, không biết phải chuẩn bị các loại giấy tờ như thế nào thì VisaPM sẽ là người đồng hành cùng bạn trên con đường xin visa du lịch Mỹ tự túc.

Với quy trình làm visa chặt chẽ, giấy tờ rõ ràng, hồ sơ được xử lý nhanh chóng, tư vấn miễn phí, tận tình và có trách nhiệm cao thì VisaPM đích thực là một công ty làm visa du lịch Mỹ tự túc chuyên nghiệp nhất hiện nay.
Previous
Next Post »