Có nên tự làm nước rửa bát


3 lợi ích bất ngờ từ nước rửa bát handmade



Tình trạng nước rửa bát không rõ nguồn gốc bày bán tràn lan trên thị trường khiến các bà nội trợ lo lắng, sợ mua phải hàng giả ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình. Vì thế, nhiều chị em đã "rỉ tai" nhau nên làm nước rửa bát handmade với thành phần thiên nhiên vì những lợi ích bất ngờ này.



                               

1/ Nước rửa bát handmade khiến bà nội trợ an tâm

Tình trạng làm giả nước rửa bát, bày bán tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng cảm thấy bất an. Bởi, nhiều trường hợp, các mẹ Việt vì ham rẻ đã mua nước rửa bát không rõ nguồn gốc dẫn đến da bị kích ứng, nổi mẩn đỏ,… Về lâu về dài, loại nước rửa bát này ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn, vì nó tiếp xúc trực tiếp đến bát đĩa, đồ dùng trong bếp.

Từ đó, trên các diễn đàn dành cho bà nội trợ đã khuyến khích nên tự làm nước rửa bát handmade sẽ an tâm hơn khi sử dụng. Chị em sẽ tự tay lựa chọn nguyên liệu tươi xanh, về nhà chế biến tỉ mẩn theo công thức và bảo quản cẩn thận, sau đó đem nước rửa bát handmade tẩy rửa bát đĩa.


                              

2/ Nước rửa bát handmade an toàn

Nước rửa bát handmade được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, sạch sẽ, nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn cho da tay chị em phụ nữ, bát đĩa, gian bếp. Mọi công đoạn thực hiện nước rửa bát handmade do chị em phụ nữ thực hiện, nên sẽ quan sát và nắm rõ quy trình sản xuất đảm bảo an toàn khi sử dụng dung dịch. Hơn nữa, việc làm này giúp chị em đang làm dâu “ghi điểm” trong mắt mẹ chồng.

3/ Mùi hương dễ chịu

Đa phần nước rửa bát handmade có mùi hương tự nhiên rất dễ chịu, bởi dung dịch là được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên như chanh, vỏ bưởi, bồ kết, trà xanh, lô hội…

Mùi hương của nước rửa bát handmade còn giúp cho gian bếp thông thoáng, dễ chịu, đánh bay mùi hôi khó chịu trên hộp nhựa, bát đĩa tanh hôi thực phẩm sống… Đồng thời, với hương thơm tự nhiên dịu nhẹ, không quá gắt sẽ giúp tinh thần các mẹ được thư giãn trong quá trình rửa bát, dọn dẹp gian bếp.

Lưu ý: Vậy có nên làm nước rửa bát handmade? Chế biến nước rửa bát handmade khá tốn thời gian và tâm sức của chị em phụ nữ. Trong khi đó, nước rửa bát Sunlight Nước rửa bát Sunlight Trà Xanh Matcha Nhật Bản chứa chất oxy hoá có trong Trà Xanh giúp khử các loại mùi tanh từ đồ ăn hải sản, đem lại hương thơm trà xanh tự nhiên cho bát đĩa, không còn nỗi lo mùi hôi ám trên đồ nhựa.

Hiện nay trên thị trường ngành hàng chất tẩy rửa, Sunlight là nước rửa bát chiếm được lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng vì sở hữu công dụng tương đương nước rửa bát handmade.
Previous
Next Post »