Ở đâu bán bếp kính âm 2 từ an toàn chất lượng cao

Bếp kính âm 2 từ Malloca được xem là một trong những sản phẩm đáng được cân nhắc cho gian bếp nhà bạn bởi không những chất lượng, an toàn mà còn luôn cập nhật các dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Bếp từ là gì?


Bếp từ là loại bếp hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng từ để tạo nhiệt cho nấu nướng. Một cuộn dây dẫn điện được đặt dưới một tấm vật liệu cách nhiệt và cách điện. Khi có dòng điện, sợi dây sẽ tạo từ trường, gọi là dòng điện cảm ứng trên bề mặt bếp. Sau khi cắm điện, trên mặt bếp sẽ không có nhiệt lượng trừ khi đặt nồi có chất dẫn từ như thép, sắt, inox bên trên và trong nồi có thức ăn hoặc nước.

ảnh bếp kính âm

Vì sao bếp kính âm 2 từ Malloca ngày càng được ưa chuộng


An toàn tuyệt đối


  • Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Về nguyên lý, khi hoạt động, bề mặt bếp kính âm 2 từ không sinh nhiệt, nhưng thông thường đáy nồi khi đun nấu lại có nhiệt độ khá cao và truyền ngược trở lại cho mặt bếp và làm mặt bếp nóng lên. Lúc này, chức năng cảnh báo nhiệt dư của bếp kính âm 2 từ Malloca sẽ hiện chữ “H” trên bảng điều khiển để báo cho người sử dụng biết và tránh chạm vào vùng nấu gây bỏng.
  • Chức năng khóa trẻ em an toàn: Khi khóa an toàn được kích hoạt, toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp kính âm 2 từ Malloca sẽ được ẩn đi và sẽ không có bất kỳ sự can thiệp nào xảy ra khi chương trình nấu đang hoạt động. Chức năng này rất hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Chức năng hẹn giờ: Bếp kính âm 2 từ Malloca có tính năng hẹn giờ giúp các chị em nội trợ có thể tận dụng thời gian chờ đợi trong nấu nướng để làm các công việc khác mà không sợ tình trạng quên tắt bếp xảy ra.
  • Chức năng cảnh báo chống trào nước: Khi nấu nướng vô tình nước trong nồi bị tràn xuống bàn phím, bếp kính âm 2 từ Malloca sẽ tự động ngắt để tránh tình trạng hư hỏng bếp cũng như đảm bảo an toàn khi nấu nướng.
  • Chức năng nhận diện nồi phù hợp: Cảnh báo này sẽ xuất hiện ở bếp khi xoong nồi bạn dùng không phải loại xoong nồi nhiễm từ - chuyên dùng cho bếp từ.

Độ bền cao


Độ bền cao, chất lượng sản phẩm luôn luôn được đảm bảo là đặc tính không thể chối cãi của dòng sản phẩm bếp kính âm 2 từ Malloca bởi:

  • Mặt kính được làm bằng kính Vitroceramic với độ chịu lực, chịu nhiệt, chống xước cao.
  • Các thiết bị, bộ phận được thiết kế, sản xuất, lắp ráp trên công nghệ dây chuyền hiện đại và tiên tiến.
hình bếp kính âm

Sang trọng, hiện đại


  • Tất cả các bếp điện từ Malloca đều có thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng đường nét phù hợp với các không gian bếp mang phong cách hiện đại và đáp ứng tốt nhu cầu khó tính của khách hàng.
  • Đặc biệt bếp kính âm 2 từ Malloca rất dễ dàng vệ sinh và dễ dàng sử dụng với giao diện bảng điều khiển cảm ứng, màn hình hiển thị LED, kể cả người lớn tuổi.

Chế độ bảo hành

Dòng bếp kính âm 2 từ Malloca nói riêng và tất cả các sản phẩm, thiết bị nhà bếp của Malloca nói chung đều được bảo hành 3 năm và chăm sóc trọn đời.


Malloca ra mắt dòng sản phẩm bếp kính âm 2 từ thế hệ mới ECO MH 732 E1, phù hợp nhu cầu tiêu dùng của người Việt


Sau 15 năm tìm tòi, nghiên cứu nhu cầu cũng như thói quen nấu ăn của người Việt, Malloca cho ra đời dòng bếp từ ECO với đầy đủ các tính năng nấu nướng và các ưu điểm khác như: khóa an toàn trẻ em, báo dư nhiệt, hẹn giờ, chống trào nước, nhận diện nồi.

Thiết kế của dòng sản phẩm này tinh tế, hiện đại, giao diện bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác. Đặc biệt, kích thước bếp rộng (730mm x 430mm x 62mm), rất phù hợp với yêu cầu khách hàng tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, dòng bếp từ Eco MH 732 E1 này có giá khá mềm, chỉ 11.000.000 VNĐ. Đây được xem là mức giá khá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.


Mua bếp kính âm 2 từ Malloca ở đâu


Bạn có thể ghé qua các hệ thống showroom Malloca trên toàn quốc để được tư vấn và chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý nhất.


Showroom TP. HCM


Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

Showroom Đà Nẵng


Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê

Địa chỉ: 451 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê


Showroom Hà Nội


Số 10, Chương Dương Độ, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm

Previous
Next Post »