Cung cấp nước rửa bát Thái Lan


Lí do nên chọn nước rửa bát Sunlight thay nước rửa bát nhập khẩu

Các mẹ Việt mang tâm lý tin tưởng vào hàng hóa nhập khẩu, tuy nhiên không phải mặt hàng nào cũng đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng. Trong khi đó, với ngành hàng chất tẩy rửa, đặc biệt là sản phẩm nước rửa bát Sunlight được sản xuất chuyên nghiệp, uy tín đã chiếm được niềm tin mua hàng của người Thái và cả người Việt, vì những lí do này.

                               

1/ Nguồn gốc rõ ràng


Nước rửa bát Sunlight có nguồn gốc rõ ràng đã trở thành người bạn đồng hành cùng các bà nội trợ trong gian bếp. Từ lâu, chị em phụ nữ tin dùng Sunlight vì sản phẩm có thương hiệu uy tín, tem truy xuất nguồn gốc, mã vạch rõ ràng…

Hơn nữa, nước rửa bát Sunlight còn được các cơ quan chức năng kiểm định và chứng nhận. Chẳng hạn như nước rửa bát Sunlight Thiên Nhiên giúp dưỡng ẩm, làm dịu nhẹ da tay, rửa sạch dầu mỡ mẹ Việt hoàn toàn có thể an tâm rửa bát đĩa cho bé, được Viện Da Liễu Trung Ương chứng nhận.

Bên cạnh đó, tại Việt Nam, các cửa hàng nước rửa bát Thái Lan hay nước rửa bát nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng dường như không nhiều. Việc này khiến các mẹ Việt sính ngoại cũng khá vất vả khi tìm kiếm nước rửa bát chất lượng. Thay vào đó, chị em đã “rỉ tai” nhau sử dụng ngay nước rửa bát Sunlight vì có thể mua hàng dễ dàng, nguồn gốc rõ ràng, được tin tưởng về chất lượng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở Thái Lan.

                                            

2/ Thành phần thiên nhiên được ưa chuộng

Người dân ở nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới đang thịnh hành lối sống xanh. Theo đó, từ thực phẩm phải tươi xanh đến nước rửa bát phải có thành phần thiên nhiên như nước rửa bát Sunlight mới được người tiêu dùng ưa chuộng.

Bởi lẽ, nước rửa bát chiết xuất thiên nhiên từ lô hội, muối khoáng, chanh tươi, trà xanh… Mỗi thành phần sẽ có công dụng, lợi ích khác nhau như Sunlight Muối Khoáng và Lô Hội giúp làm dịu nhẹ da tay, dưỡng ẩm da tay, chống lão hóa da… Riêng với nước rửa bát Trà Xanh Matcha Nhật Bản giúp chị em phụ nữ khử mùi hôi hiệu quả, mang lại hương thơm tự nhiên dễ chịu.

3/ Giá cả hợp lý và gần gũi môi trường

Sử dụng sản phẩm vừa an toàn vừa tiết kiệm là mối quan tâm hàng đầu của chị em nội trợ. Ví dụ, như nước rửa bát phải có chiết xuất thiên nhiên đảm bảo an toàn sức khỏe và giá cả hợp lý.

Không chỉ vậy, nước rửa bát thành phần thiên nhiên không gây nhờn, bọt tan nhanh, tráng rửa bát dễ dàng giúp bạn tiết kiệm nước, tiền bạc và thời gian. Nước rửa bát thiên nhiên còn có khả năng phân hủy nhanh trong môi trường tự nhiên, không gây ô nhiễm nguồn nước, góp phần bảo vệ môi trường.
Previous
Next Post »