Tìm hiểu về tủ lạnh Inverter Mitsubishi

Ngày nay nhiều thuowg hiệu tủ lạnh cho ra mắt những dòng tủ lạnh tiết kiệm điện, trong đó có tủ lạnh Inverter Mitsubishi. Tìm hiểu về dòng tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Chọn đúng tủ lạnh cho ngôi nhà bạn

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện


Đối với tủ lạnh thông thường khi nhiệt độ bên trong đạt đến một mức nhất định, máy nén sẽ ngừng và tự khởi động lại khi nhiệt độ tăng lên trở lại, điều này làm tiêu hao nguồn điện lớn. Công nghệ Inverter là một công nghệ tiên tiến, có khả năng tiết kiệm điện do mạch biến tần luôn duy trì hoạt động. Tủ lạnh Inverter Mitsubishi ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại, bộ phận máy nén có thể hoạt động với nhiều chế độ khác nhau, nguyên tắc hoạt động của block máy không bao giờ ngừng. Khi thực phẩm được chất thêm vào hay nhiệt độ bên trong tủ tăng cao, tủ lạnh cần tăng thêm độ lạnh thì Inverter sẽ điều chỉnh để số vòng quay tăng lên, tốc độ chạy cao hơn và đảm bảo nhiệt độ ổn định chứ không phải khởi động lại từ đầu, do đó tiết kiệm từ 30% đến 50% điện năng so với tủ lạnh thông thường (xem thêm Những lý do nên mua điều hòa mùa lạnh).

Một số đặc điểm khác của tủ lạnh Inverter Mitsubishi


Ngoài ra, các dòng tủ lạnh Inverter Mitsubishi còn nhiều tính năng hấp dẫn người dùng như: dung tích lớn, tích hợp các công nghệ hiện đại, không bị đóng tuyết, điều chỉnh nhiệt độ riêng cho từng ngăn, bộ lọc khuẩn, khử mùi tiên tiến, chế độ bảo hành tốt,…


  • Dung tích lớn: các ngăn chứa rộng rãi nên người sử dụng có thể thoải mái phân loại thực phẩm, dự trữ thức ăn bởi hầu hết đều có dung tích hơn 300 lít.
  • Tủ lạnh Inverter Mitsubishi tinh tế trong từng chi tiết, nhiều thiết kế với diện mạo sang trọng, mang lại cho căn bếp mọi nhà một điểm nhấn khi nhìn vào. Có nhiều kiểu tủ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình như kiểu tủ có ngăn đá phí trên, chiếm 1/3 dung tích tủ; kiểu tủ có ngăn đá dưới, thiết kế 3 tay nắm, có ngăn rau quả và ngăn đông dạng trượt; kiểu tủ French Door 4 cửa với độ rộng lý tưởng bên trong,…
Nguồn: Buabay.com
Previous
Next Post »