Vệ Sinh Dàn Lạnh của Máy Lạnh Mitsubishi Đơn Giản Tại Nhà

Misubishi là một trong những thương hiệu lâu đời, uy tín được tín nhiệm bởi người dùng trên toàn thế giới. Ngoài những tính năng hiện đại, mẫu mã đẹp, bền bỉ, máy lạnh Mitsubishi còn thiết kế tiện lợi cho người dùng dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn có thể làm sạch máy lạnh trong gia đình mình. Cùng tìm hiểu nhé.

Bạn nên nhớ trước khi bắt kì thao tác vệ sinh thiết bị điện gia dụng  nào cũng phải ngắt nguồn điện của máy nhé!



Vệ sinh mặt nạ dàn lạnh của máy


Đầu tiên bạn tháo mặt nạ của máy lạnh Mitsubishi ra, sau đó thực hiện chùi rửa bình thường bằng nước hay giẻ lau. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng không nên dùng nước nóng quá 40 độ C hoặc các loại dung dịch như: xăng, dầu, chất đánh bóng, các loạt vật dụng thô nhám như bàn chải để vệ sinh mặt nạ vì sẽ làm móp méo hay biến dạng mặt nạ.

Vệ sinh phin lọc không khí của máy lạnh Mitsubishi


Để lấy mặt nạ ra khỏi máy bạn chỉ cần ấn nút bấm trên dàn lạnh (ghi lấy gió), rồi tháo phim lọc ra bằng cách kéo trượt xuống phía dưới. Để làm sạch phin lọc tốt nhất nên dùng máy hút bụi hoặc bạn cũng có thể dùng nước để rửa, nhưng cần nhớ là phải để phi lọc khô rồi mới khởi động máy lạnh lại.

Những lưu ý khí vệ sinh máy lạnh Mitsubishi


Việc vệ sinh máy lạnh Mitsubishi nên thực hiện theo định kì, thường thì từ 6 tháng đến 1 năm. Nhưng với tần suất sử dụng máy cao, thì bạn nên rút ngắn thời gian vệ sinh theo định kì cho hợp lý hơn.

Khi trong quá trình vệ sinh bạn tuyệt đối không được để nước thâm nhập làm ướt các bo mạch điện tử của máy vì nó sẽ gây hư hỏng cho máy và ảnh hưởng đến độ an toàn của bạn khi sử dụng.




Previous
Next Post »