Thành phố Hồ Chí Minh - Nên cho trẻ học vẽ ở đâu?

Các trung tâm dạy vẽ ở tphcm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh do một thời gian ngắn trở lại đây các nhà khoa học đã chứng minh vẽ là một trong những môn học giúp trẻ phát triển tốt nhất về tư duy và kỹ năng mềm. Dạy vẽ cho trẻ em để giúp trẻ biết vẽ thì rất đơn giản, tuy nhiên dạy vẽ để giúp trẻ phát triển được tư duy là một công việc hết sức khó khăn, cần sự chuyên nghiệp, giáo trình bài bản và thời gian khoa học. Vậy nên cho trẻ học vẽ của trung tâm dạy vẽ ở tphcm nào? Phụ huynh có thể đến một trong những trung tâm sau.

Wowart

Wowart là một trung tâm được thành lập khá lâu ở thành phố Hồ Chí Minh, chính điều này là một phần giúp cho trung tâm này trở thành một trong những nơi được phụ huynh tin tưởng nhất khi lựa chọn trung tâm dạy vẽ cho trẻ em.
Khác với những trung tâm truyền thống khác, bước vào Wowart chúng ta thấy được sự mới mẻ và hiện đại, một môi trường rất phù hợp với trẻ. Phải kể đến cơ sở vật chất nơi đây từ giá vẽ cho đến bàn ghế môi trường phòng học vẽ đều đạt tiêu chuẩn châu u, một môi trường lí tưởng nhất để trẻ có thể ngồi học vẽ.
Giáo trình dạy của Wowart cũng thể hiện sự khác biệt khi chú trọng đến sự phát triển của trẻ hơn là những gì trẻ có thể vẽ được.

giáo trình tại trung tâm dạy vẽ cho trẻ em ở tphcm
Giáo trình của Wowart chú trọng về sự phát triển tâm hồn và trí tuệ của trẻ
Ở Wowart, các giáo viên khuyên trẻ nên vẽ theo sở thích, trẻ nghĩ thế nào vẽ thế đấy chứ không nên gò bó theo những định kiến, chính điều này giúp trẻ phát triển được tối đa khả năng tư duy của mình.Ngoài ra với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao cộng với việc yêu trẻ luôn luôn bên cạnh và chỉ bảo trẻ tận tình.
Dạy vẽ cho trẻ em ở Wowart chưa bao giờ dễ dàng và hiệu quả đến thế, chính điều này đã giúp cho nơi đây trở thành trung tâm dạy vẽ ở tphcm được nhiều người yêu thích và tin tưởng nhất.

Lớp học vẽ Mỹ Thuật Sài Gòn

Không được nổi bật như Wowart nhưng lớp học vẽ Mỹ Thuật Sài Gòn cũng tạo được khá nhiều ấn tượng vì sự nhiệt tình cũng như chuyên môn của giáo viên, trẻ đến đây học cũng khá thích và đa số phụ huynh cũng thấy hài lòng khi cho con học ở đây.

review trung tâm dạy vẽ cho trẻ em ở tphcm
Trên đây là những lớp dạy vẽ cho trẻ em giúp trẻ phát triển tốt về tư duy cũng như kỹ năng mềm, hi vọng răng qua đây, quý phụ huynh sẽ chọn được cho con mình một lớp học như ý.
Previous
Next Post »