Tìm hiểu chức năng và giá cả của điều hòa Mitsubishi MS-H10VC

Thông thường khi nhắc đến các sản phẩm điều hoà của Mitsubishi, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến các dòng máy đắt tiền với các tính năng không-chê-vào-đâu-được. Tuy nhiên, đối với những gia đình có tài chính vừa phải thì điều hoà Mitsubishi MS-H10CV ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đối tượng này. Vậy dòng sản phẩm này có điều gì đặc biệt mà thương hiệu đến từ Nhật Bản này muốn gửi gắm đến người tiêu dùng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé.
gia dieu hoa Mitsubishi MS-H10CV

Chức năng

  • Tính năng lọc không khí, tự làm sạch

Được sản xuất theo quy trình tiên tiến nên dòng sản phẩm này của Mitsubishi cũng trang bị tính năng lọc và tự động làm sạch không khí. Hơn thế nữa, máy còn được trang bị chế độ tự động làm sạch và hong khô trao đổi nhiệt hỗ trợ ngăn chặn vi khuẩn và nấm móc hiệu quả và mang đến không gian trong lành cho người sử dụng (đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hoặc có nuôi thú cưng trong nhà).

  • Hệ thống làm lạnh nhanh và hút ẩm hiệu quả

Một trong những điểm bổi bật của dòng máy MS – H10VC chính là hệ thống làm lạnh Jet Cool nhanh chóng (máy có thể dễ dàng làm lạnh từ 36 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m trong vòng 3 phút), đem lại cảm giác mát mẻ, thư giãn tuyệt đối cho người dùng.

  • Hoạt động không gây ồn và chế độ ngủ thông minh

Với chế độ ngủ thông minh, nhiệt độ trong phòng sẽ được kiểm soát một cách tự động khi cài đặt, người dùng có thể an tâm khi ngủ mà không cần phải thức giữa đêm để điều chỉnh nhiệt độ. Hơn thế nữa, máy còn hoạt động một cách êm ái (do cấu tạo thân máy làm bằng vỏ nhựa cao cấp, hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra từ các bộ phận bên trong) không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sức khỏe của người tiêu dùng.

gia dieu hoa Mitsubishi MS-H10CV

Giá điều hòa


Tuy được tích hợp hầu như tất cả tính năng ưu việt nhưng giá điều hòa Mitsubishi MS-H10VC lại vô cùng dễ chịu, cụ thể máy có giá giao động trong khoảng từ 6,688,000vnđ – 7,000,000vnđ tùy theo đại lý hay trung tâm điện máy mà bạn chọn mua. Vì thế bạn nên tham khảo giá cũng như chính sách hậu mãi của sản phẩm tại các đại lý để chọn cho mình nơi cung cấp sản phẩm uy tín nhé.
Previous
Next Post »