Thủ tục xin visa du lịch Đài Loan cần những gì?

Bạn đang muốn đi du lịch Đài Loan nhưng lại chưa xin được visa nước này?! Bạn đang đau đầu về những thủ tục rắc rối và loằn ngoằn của việc xin visa đi Đài Loan?! Bạn chưa nắm được thông tin về những giấy tờ cần thiết để xin visa du lịch nước này?! Nếu vậy thì mời các bạn đọc bài viết để có thể giải đáp cho các thắc mắc trên nhé!


Các loại giấy tờ cần phải chuẩn bị đầy đủ khi tiến hành xin visa du lịch Đài Loan


Để có thể làm thủ tục xin visa đi Đài Loan nhanh chóng thì các bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau đây:

_ Mẫu đơn xin visa du lịch Đài Loan được điền đầy đủ thông tin và ký tên.
_ 2 ảnh 4x6 với nền trắng và được chụp không quá 6 tháng.
_ Các loại giấy chứng nhận đang đi làm: hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế bản chính và bản photo. Giấy xin nghĩ phép do đại diện công ty nơi đang làm việc ký nhận và được đóng mộc đầy đủ.
_ Các loại giấy tờ chứng minh khả năng tài chính: giấy chứng nhận giá trị tài sản, đất đai, sổ tiết kiệm ngân hàng. Giá trị tài sản ít nhất phải là 50 triệu động.
_ Vé máy bay khứ hồi hoặc vé máy bay đến một địa điểm khác ngoài Đài Loan.
_ Thông tin về lịch trình chuyến đi, nghĩ dưỡng tại Đài Loan, càng cụ thể càng tốt. Thủ tục làm visa du lịch Đài Loan sẽ cần đến những loại giấy tờ nêu trên là chính, nên các bạn cần phải chuẩn bị đủ, không được xót bất cứ giấy tờ nào. Vì nếu thiếu xót có thể làm tỉ lệ đậu visa của bạn bị hạ thấp.


Cách xin visa du lịch Đài Loan nhanh lẹ, tỉ lệ đậu cao


Như các bạn đã biết, thủ tục xin visa đi Đài Loan hiện nay khá phức nạp, đòi hỏi rất nhiều giấy tờ cũng như tỉ lệ đậu không khả thi cho lắm. Mặc dù chính phủ nước này đã nới lỏng việc xin visa đối với công dân Việt Nam nhưng nó vẫn còn phần nào đó gọi là phức tạp.

Thay vào đó, nhiều người hiện nay xin visa du lịch Đài Loan khá dễ dàng và đơn giản bằng cách sử dụng dịch vụ làm visa của nhiều công ty du lịch hiện nay. Đến với những công ty này, bạn sẽ nhận được dịch vụ làm visa với chất lượng tốt nhất và thời gian khá nhanh chóng, thêm nữa là tỉ lệ đậu visa khá cao.

Những công ty có dịch vụ xin visa đi Đài Loan hiện nay đào tạo đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn liên quan đến thủ tục làm visa, đồng thời sẽ thay bạn viết lịch trình chuyến đi thật cụ thể. Khi đã sử dụng dịch vụ làm visa chuyên nghiệp của những công ty này, bạn chỉ việc cung cấp những giấy tờ cần thiết, những thủ tục còn lại đều do phía công ty đảm nhiệm. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ, công ty còn tìm kiếm và đề xuất cho bạn những khách sạn cũng như những nhà hàng với chất lượng tốt nhất và giá thành khá hợp lý. Một số công ty chuyên về dich vụ làm visa du lịch Đài Loan như: VisaPM, VietVisa, VisaBaoNgoc, v.v….

Tham khảo thêm tại: visapm.vn/visa-dai-loan
Previous
Next Post »