Dịch vụ làm visa du lịch Nhật Bản uy tín

Nhật Bản là một trong những nước khó xin visa nhất nhì trong khu vực Châu Á, do đó chính vì rào cản visa mà nhiều bạn trẻ đã phải trì hoãn giấc mơ du lịch bụi đến Nhật Bản. Nhưng hiện nay, đã có sự hình thành của nhiều công ty chuyên về dịch vụ làm visa Nhật với thời gian làm visa nhanh chóng và tỉ lệ đậu visa lại khá cao.



Tìm hiểu về dịch vụ làm visa du lịch Nhật Bản chuyên nghiệp


Nếu muốn đi du lịch tự túc Nhật Bản thì bắt buộc bạn phải xin được visa nhập cảnh của đất nước này. Nhưng việc xin visa Nhật lại khá khó khăn và phức tạp bởi nó bao gồm nhiều thủ tục và nhiều loại giấy tờ khác nhau. Nhưng bạn đừng vì thế mà bỏ lỡ chuyến khám phá Nhật Bản đầy thú vị của mình. Hãy liên hệ đến các công ty có dịch vụ làm visa Nhật Bản chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay để có thể được họ tư vấn cách làm visa du lịch Nhật Bản nhanh chóng nhất.

Khi sử dụng dịch vụ visa Nhật Bản của những công ty này, bạn sẽ nhận được rất nhiều
lợi ích như:

_ Thời gian làm visa nhanh chóng.
_ Thủ tục đơn giản và gọn lẹ, giấy tờ rõ ràng.
_ Hỗ trợ trong việc xin visa du lịch Nhật Bản chu đáo và ân cần.
_ Đề xuất một số điểm đến hấp dẫn, những khách sạn, nhà hàng sang trọng với mức
giá khá ưu ái.
_ Chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm cũng như những lưu ý khi du lịch Nhật Bản.

Giấy tờ bạn cần cung cấp cho phía công ty làm visa Nhật Bản:

_ 01 Ảnh 4.5cm x 4.5cm.
_ Hộ chiếu còn thời hạn.
_ Bằng chứng về công việc.
_ Bằng chứng về tài chính.
_ Kế hoạch du lịch Nhật Bản.
_ Một số giấy tờ liên quan tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Trong quá trình chuẩn bị và hoàn tất giấy tờ trên, bạn sẽ được nhân viên của công ty hướng dẫn cụ thể và chi tiết từng loại giấy tờ. Bởi vì các loại giấy tờ có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của Đại Sứ Quán Nhật và tùy vào mỗi hoàn cảnh của mỗi người mà sẽ có các loại giấy tờ khác nhau. Do đó, khi liên hệ với các công ty và sử dụng dịch vụ làm visa Nhật Bản của họ thì bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất đồng thời được hưởng nhiều lợi ích khác.


VisaPM – công ty đứng đầu về lĩnh vực làm visa du lịch Nhật Bản hiện nay 


Theo khảo sát của chúng tôi thì VisaPM chính là một công ty đứng đầu về dịch vụ làm visa Nhật với mức giá khá hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. VisaPM có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình làm thủ tục xin visa Nhật. Làm visa Nhật Bản tại VisaPM bạn sẽ chỉ phải cung cấp các loại giấy tờ cần thiết cho công ty, các thủ tục còn lại VisaPM sẽ đại diện bạn làm việc với Đại Sứ Quán Nhật. Do đó sẽ rất thích hợp cho những bạn bận rộn, ít thời gian. Ngoài ra, sử dụng dịch vụ visa Nhật Bản tại VisaPM bạn sẽ được hỗ trợ làm tăng tỉ lệ đậu visa cao và VisaPM sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Nhật Bản đầy trải nghiệm thú vị.

Tham khảo thêm: visapm.vn/visa-nhat-ban
Previous
Next Post »