Cách đăng ký visa nhập cảnh đài loan online

Visa nhập cảnh Đài Loan chính là một rào cản lớn nhất đối với những người thích du lịch bụi đến đất nước này. Đa số mọi người đều chọn những nước không cần visa để đi lịch cũng bởi vì ngán ngẫm thủ tục xin visa như việc chứng minh thu nhập, hợp đồng lao động và nhiều loại giấy tờ có liên quan khác.



Nhưng có một tin vui cho những tín đồ thích đi du lịch bụi Đài Loan là chính phủ nước này đã nới lỏng chính sách visa cho người dân của các nước Đông Nam Á nhưng vẫn cần có một vài điều kiện nho nhỏ. Mời các bạn đọc bài viết để tìm hiểu cách đăng ký visa nhập cảnh Đài Loan online nhé!

Điều kiện xin visa Đài Loan trực tuyến

Tuy đã nới lỏng chính sách xin visa Đài Loan, nhưng chính phủ nước này vẫn đưa ra một vài điều kiện nho nhỏ, cụ thể như sau:


Điều kiện cơ bản:

- Người xin visa Đài Loan online phải có vé máy bay chiều về hoặc vé máy bay đến một điểm đến nào đó ngoài Đài Loan.

- Người xin visa chưa từng đi lao động ở Đài Loan.

- Hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên.

Điều kiện đặc biệt: 

Người xin visa Đài Loan online có một trong những giấy tờ sau đây của một trong các nước Mỹ, Úc, Canada, Anh, Nhật Bản, New Zealand, Hàn Quốc, v.v…

- Visa còn hiệu lực (tính cả visa điện tử).

- Thẻ cư trú tạm thời hoặc vĩnh viễn.

- Thẻ cư trú hoặc visa hết hạn trong vòng 10 năm trở lại.

Nếu bạn có đủ các giấy tờ trong 2 điều kiện mà chúng tôi nêu trên thì bạn sẽ dễ dàng đăng ký visa nhập cảnh Đài Loan online trong vòng một nốt nhạc mà không cần phải chụp ảnh passport, chụp ảnh vé máy bay các kiểu, v.v…

Cách đăng ký visa Đài Loan trực tuyến

Nếu đáp ứng đủ các điều kiện ở phần trên thì việc xin visa Đài Loan online chỉ cần vài cú click chuột là xong ngay ấy mà!


Bước 1: 

Truy cập vào website https://niaspeedy.immigration.gov.tw/nia_southeast/languageAction để tiến hành đăng ký xin visa Đài Loan online. Việc đầu tiên là bạn cần phải chọn ngôn ngữ hiển thị.

Bước 2: 

Tìm hiểu sơ qua về quy trình nộp hồ sơ online.

Bước 3: 

Hệ thống sẽ thông báo đến bạn một lần nữa về các điều kiện xin visa Đài Loan trực tuyến. Bước này nếu bạn đã rõ thì có thể cho qua bước kế tiếp.

Bước 4: 

Điền thông tin cần thiết vào các form yêu cầu của hệ thống.

Bước 5: 

Sau khi hoàn thành bước 4, bạn sẽ được hệ thống cho xem lại một lần nữa về những gì mình vừa nhập để xác nhận.

Bước 6: 

Kết quả đậu visa hay không sẽ được hệ thống thông báo ngay sau bước 5, nếu đậu thì bạn có thể lưu về một bản để giữ lại trên máy và in ra một bản cầm tay. Như vậy, cách đăng ký visa nhập cảnh Đài Loan online khá đơn giản, chỉ cần chúng ta có thể đáp ứng đầy đủ các điều kiện cơ bản và điều kiện đặc biệt như chúng tôi nêu trên thì có thể tiến hành xin visa Đài Loan online mà không cần phải thực hiện những thủ tục rắc rối tại Đại Sứ Quán. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẽ có thể giúp ích cho bạn trong quá trình xin visa Đài Loan online.

Tham khảo thêm tại: visapm.vn
Previous
Next Post »