Cửa hàng bán chậu rửa chén đá thân thiện môi trường

Môi trường thế giới đang bị ô nhiễm nặng nề không chỉ bởi các khu công nghiệp, khí thải mà còn từ chính vật dụng mà con người đang sử dụng hằng ngày. Vì thế, việc hướng tới lối sống mới – “sống xanh” với các sản phẩm thân thiện môi trường đã góp phần không nhỏ để bảo vệ không gian sống của mỗi chúng ta.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến mọi người thêm một sản phẩm thân thiện với môi trường. Đó là chậu rửa chén đá Malloca.

Chậu rửa chén đá Malloca thân thiện với môi trường


Chậu rửa đá Malloca là một thiết bị nhà bếp được làm từ chất liệu bột đá Granite tự nhiên và chất kết dính, không hàn, không nối. Điều này giúp sản phẩm trở thành một trong những sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như hoàn toàn không gây độc hại với thực phẩm trong quá trình rửa, không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ người sử dụng. Tất cả các sản phẩm chậu rửa đá Malloca được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ châu Âu nên luôn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường.

chậu rửa chén đá malloca


Một số ưu điểm khác của chậu rửa chén Malloca


  • Mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc: Chậu rửa Malloca có mẫu mã đa dạng như các chậu rửa đơn, chậu rửa đôi, chậu rửa có cánh với các gam màu đen huyền bí, kem nhẹ nhàng, đất ấm áp hay xám Titanium hiện đại giúp bạn dễ dàng chọn lựa và tạo ấn tượng, giúp gian bếp của mình thêm phần sang trọng, hiện đại.
  • Độ bền cao: Chậu rửa chén đá Malloca có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt hơn 30% các chậu rửa đá tương tự trên thị trường. Nếu bạn biết cách sử dụng, tuổi thọ của chúng có thể lên đến 30 - 40 năm.
  • Chịu nhiệt tốt: Chậu rửa chén đá Granite có khả năng chịu nhiệt rất tốt, lên tới 345 độ C.
  • Chống trầy: Bề mặt chậu rửa chén đá Malloca có khả năng chống trầy rất tốt, ngay cả khi tiếp xúc với các vật nhọn như dao, kéo, muỗng, nĩa inox
  • Dễ dàng vệ sinh: Chậu rửa chén đá Granite không thấm nước và rất dễ vệ sinh, lau chùi.
  • Có khả năng kháng khuẩn 100%: Bề mặt chậu rửa chén đá Malloca được phủ Nano Bạc nên khả năng diệt khuẩn lên đến 100%, giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

hình chậu rửa chén đá

Cửa hàng chậu rửa chén đá Malloca


Tính đến nay, Malloca có 4 showroom lớn tại 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, 1000 đại lý, cùng hệ thống các showroom nhượng quyền, hệ thống điện máy, kênh thương mại điện tử trải dài trên toàn quốc.

  • Showroom TP. HCM

Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM

  • Showroom Đà Nẵng

Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê

Địa chỉ: 451 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê

  • Showroom Hà Nội

Số 10, Chương Dương Độ, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm

Tại đây, không những các sản phẩm được trưng bày phong phú, đa dạng mà đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, được đào tạo đầy đủ chuyên môn kỹ thuật, sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc khách hàng một cách tận tình và chu đáo nhất. 

Previous
Next Post »