Ở đâu bán len tường ván sàn cho căn hộ

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG LEN TƯỜNG ĐỒNG MÀU CHO CĂN HỘ
Nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phản ánh cá tính cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân. Vì vậy mà việc chọn lựa từng chi tiết nội thất luôn cần được chú trọng, ngay cả chi tiết nhỏ như là len chân tường.

Không gian đẹp sẽ giúp cải thiện tâm trạng con người, có lẽ vì vậy mà thỉnh thoảng chúng ta cần “làm mới” căn hộ nhỏ xinh của mình. Dù có vị trí khiêm nhường, nhưng len tường lại đóng vai trò quan trọng trong việc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Vì vậy nếu như đang có ý định tân trang lại căn hộ xinh xắn của mình, bạn đừng quên cân nhắc lựa chọn len tường đồng màu ván sàn để tạo nên tổng thể hoàn hảo nhé.
len tường ván sàn

Vì sao nên sử dụng len tường?

Trong các kiến trúc hiện đại, phần chân tường có thể được ốp gạch, nhựa, gỗ hoặc một số vật liệu khác. Dưới đây là các công dụng của len tường:
  • Che phủ phần nối giữa tường và sàn vốn không phải luôn thẳng và đẹp.
  • Len tường sẽ tạo nên khoảng đệm giữa tường và đồ đạc dựa vào đó, vì vậy sẽ giúp tường hạn chế trầy xước. Nếu không sử dụng len tường, bàn tủ, máy hút bụi… sẽ cọ vào tường, gây tróc sơn, mài mòn tường.
  • Đây cũng là nơi để giấu dây điện và các loại cáp khác trong căn hộ của bạn, để đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn thể ngôi nhà.
  • Giúp ngăn hơi nước và độ ẩm gây ố bẩn chân tường.
  • Che lấp khoảng cách giữa tường và sàn, ngăn bụi bẩn.

Trang trí theo phong cách ton – sur – ton: đơn giản mà thu hút

 len tường ván sàn cho căn hộ
Một căn phòng với màu gỗ mộc được chọn làm chủ đề chính. Với phong cách này, len tường đồng màu với sàn chắc chắn sẽ tạo ra “lớp nền” hài hòa, giúp bạn tự do bố trí nội thất theo ý thích của mình. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp thêm các nội thất gỗ mộc để hoàn thiện phong cách của mình.
Việc lựa chọn len tường đồng màu ván sàn đã không còn quá khó với bộ sản phẩm len tường ván sàn gỗ công nghiệp An Cường. Với len tường được sản xuất cùng với ván sàn, sản phẩm An Cường đạt đến độ đồng màu và cực kỳ hợp tông, giúp cho mọi căn hộ trở nên đẳng cấp, tinh tế mà không tốn quá nhiều công sức và chi phí.

Tiêu chí lựa chọn len tường cho căn hộ

Vật liệu chất lượng

ở đâu bán len tường ván sàn cho căn hộ
Có rất nhiều loại vật liệu có thể được dùng làm len tường. Trước đây, khi ngành sản xuất gỗ công nghiệp chưa phát triển, gỗ tự nhiên thường được ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, giá thành của loại len tường này khác cao và không phải gia đình nào cũng có điều kiện để sử dụng. Nắm bắt nhu cầu này cộng thêm mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý, An Cường đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu Việt Nam, đạt được các tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu.
Dễ dàng lắp đặt
Một ưu điểm khiến len tường ván sàn gỗ công nghiệp “ghi điểm” trong mắt nhiều người là việc dễ dàng lắp đặt. Len tường không cần dùng xi măng để kết dính, đồng thời hèm khóa được quét sáp chống ẩm của An Cường cũng góp phần kết nối các miếng len cùng nhau. Điều này giúp cho việc thi công dễ dàng, tiết kiệm thời gian.
Độ hài hòa về màu sắc
Len tường ván sàn gỗ công nghiệp giúp bạn chọn được bộ sản phẩm ton – sur – ton chính hiệu, không bị giới hạn về màu vân gỗ, tạo nên một tổng thể dịu mắt, sang trọng. Với kinh nghiệm 25 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor, An Cường chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn khi muốn “tân trang” tổ ấm của mình.
Previous
Next Post »