Bí quyết phối màu nội thất hoàn hảo


CÁCH ĐỂ TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG TRONG CHÍNH NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Cách để tận hưởng cuộc sống thực chất không chỉ là đi để trải nghiệm, mà còn là tận hưởng chính những giây phút bình yên, tươi đẹp mà mình đang có, cùng với những người thân yêu, trong chính không gian ấm áp và bình yên của mình.
Và bộ sưu tập (BST) Decor Selection 2019 (DS2019) của An Cường sẽ giúp không gian mà trong đó, bạn muốn lưu giữ từng kỷ niệm và khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống cùng người thân thêm phần đáng nhớ.

Với các bộ phối màu là sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu nội thất đi cùng các màu ván sàn đã được các nhà thiết kế của Ý chọn lọc một cách cẩn thận, DS 2019 không chỉ là một bộ sưu tập các giải pháp phối màu theo nhiều phong cách khác nhau, mà đây còn là tâm huyết mà trong đó, An Cường đã gửi gắm các sản phẩm có bề mặt và màu gỗ đẹp nhất của mình.
Từ giỗ giả đá marble, bê tông, xi măng đến các loại bề mặt tạo hiệu ứng 3D Synchronicity sống động và bộ sưu tập hơn 20 màu Acrylic vân gỗ, tất cả các sản phẩm cập nhật xu hướng mới đều được công ty đưa vào catalogue.
Với mỗi không gian khác nhau, DS 2019 có từng bộ phối màu sàn gỗ và nội thất phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Với các gia đình có nhiều thành viên và mỗi thành viên có sở thích và cá tính ri6eng biệt, DS 2019 của An Cường sẽ cho bạn nhiều lựa chọn hơn khi với từng màu sắc là từng giải pháp phối màu hài hòa và không kém phần ấn tượng.



DS 2019 là BST tập hợp nhiều phong cách phối màu theo xu hướng và kể cả truyền thống. BST có từ các gam màu nóng, màu lạnh; màu trầm cổ điển, gam màu trung tính hiện đại và sang trọng đến gam màu tươi sáng của sự trẻ trung và năng động.
DS 2019 có các mẫu gỗ giả đa dạng chất liệu… tối đa hóa việc thỏa mãn được nhu cầu người dùng theo như phong cách không gian sống mà họ mong muốn và chọn lựa như rustic, branches, beton, crack, màu giả vải, giả đá… Tất cả đều được phối màu đồng điệu với nhau theo nhiều kiểu thiết kế từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ tiện nghi đến tối giản hay từ phong cách phương Đông gần gũi đến phong cách phương Tây lạ mắt… Ở bất cứ kiểu kiến trúc nào, DS2019 của An Cường đều có giải pháp cho bạn lựa chọn.

Trong mỗi giải pháp phối màu chứa đựng 2 phần thiết kế nội thất riêng biệt giữa ván sàn và nội thất nhưng được phối màu vô cùng hài hòa để kết hợp ăn ý với nhau cho không gian sống thêm đồng điệu. Mỗi bộ giải pháp phối màu đều có 2 màu nội thất kết hợp 1 màu ván sàn. BST DS 2019 là catalouge giải pháp màu gỗ được ưa chuộng nhất của An Cường bởi không riêng người tiêu dùng, mà còn bởi các chuyên gia và kiến trúc sư trong lĩnh vực đồ gỗ và nội thất.
Vốn nổi tiếng từ lâu với các sản phẩm gỗ công nghiệp đa dạng và chất lượng từ chất liệu, mẫu mã, màu sắc đến hoa văn, An Cường luôn được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa để gửi gắm không gian bên trong ngôi nhà của mình trong suốt 25 năm qua.
Với Decor Selection 2019 của An Cường, niềm vui tận hưởng cuộc sống không ở đâu xa mà ở trong chính căn hộ của bạn.

Previous
Next Post »